Menu

Chích ngừa có thưởng ở CVS

CVS and Walgreens Have Wasted More Vaccine Doses Than Most States Combined  | Kaiser Health NewsHệ thống CVS hôm thứ Năm cho hay người tiêm vaccine Covid-19 tại cửa hàng CVS có thể tham gia cuộc rút thăm trúng thưởng “One Step Closer” và có cơ hội giành được một trong hơn 1,000 giải thưởng. Các giải thưởng bao gồm một chuyến du ngoạn bảy ngày trên Norwegian Cruise Line, vé VIP tham dự giải Super Bowl năm 2022, hai đêm nghỉ tại khách sạn Wyndham và khoản tiền mặt 5,000 USD Mỹ kim.

Thông báo của CVS cho biết chương trình rút thăm trúng thưởng bắt đầu từ ngày 1 tháng 6 và kết thúc vào ngày 10 tháng 7 để lôi cuốn công dân Hoa Kỳ đang còn do dự trước yêu cầu tiêm vaccine Covid-19, có thể chiếm hơn 17% dân số Hoa Kỳ từ 18 tuổi trở lên. Ohio gần đây đã tung ra giải thưởng trị giá 1 triệu Mỹ kim để làm tăng tỷ lệ tiêm chủng lên 45%. New York và Maryland công bố giải xổ số mang lại cơ hội trúng tiền cho người tiêm vaccine Covid-19.

Tổng thống Joe Biden đặt mục tiêu 70% dân số trưởng thành của Hoa Kỳ được tiêm ít nhất một liều vaccine Covid-19 vào ngày 4 tháng 7. Theo CDC, tính đến thứ Ba, 50% người lớn đã được tiêm vaccine Covid-19 đầy đủ tại Hoa Kỳ. (LSTV)

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền