Menu

Số người chết lên thành 10 người trong vụ thảm sát San Jose

Vụ nổ súng xảy ra khoảng 6 giờ rưỡi sáng thứ Tư tại bãi đất dịch vụ của ngành hoả xa ở đường Younger của trung tâm thành phố San Jose, Bắc California cướp đi 10 người nhân mạng kể cả hung thủ tên là Samuel Cassidy, nhân viên của Cơ quan Vận tải Santa Clara Valley (VTA). Cơ quan giảo nghiệm tử thi hôm thứ Tư xác định các nạn nhân trong độ tuổi từ 29 đến 63.

Theo cảnh sát Santa Clara thì hung thủ đã đi từ tòa nhà này sang tòa nhà khác, sử dụng hai khẩu súng ngắn bán tự động và 11 băng đạn để giết người. Cảnh sát tịch thu một số thiết bị nổ nằm trong tủ của hung thủ đặt tại văn phòng VTA. Samuel Cassidy là nhân viên bảo trì trạm biến áp, có mức lương gần 150,000 Mỹ kim hồi năm 2019.

Một người bạn gái cũ của Cassidy nói rằng ông “không ổn định về tinh thần”, cho biết cả hai quen nhau trên mạng, và mối liên hệ bị rạn nứt vì bà từ chối lời cầu hôn của ông. Vợ cũ của Cassidy thì cho biết ông rất nóng tính và từng tuyên bố muốn giết người tại nơi làm việc. Trước khi nổ súng hàng loạt, hung thủ đã đốt nhà của ông cách đó một đoạn không xa. (LSTV)

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền