Menu

Los Angeles gia tăng các địa điểm chích ngừa

Thị trưởng Eric Garcetti hôm Chủ nhật đã công bố một loạt các biện pháp mở rộng thời gian hoạt động của các địa điểm tiêm vaccine Covid-19 dành cho công dân Los Angeles cho đến 8 giờ tối tại chín địa điểm cố định do thành phố điều hành mà người dân không cần hẹn trước và được lựa chọn ba vaccine Covid-19 đã được FDA chấp thuận.

Thành phố đã loại bỏ yêu cầu phải lấy hẹn và thiết lập địa điểm tiêm vaccine Covid-19 vào buổi tối với nhu cầu gia tăng hơn 200%. Tất cả các địa điểm cố định sẽ hoạt động từ thứ Hai đến thứ Bảy, ngoại trừ vận động trường Dodger sẽ đóng cửa vĩnh viễn kể từ ngày Thứ Năm.

Hầu hết các địa điểm di động sẽ hoạt động từ thứ Ba đến thứ Bảy từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều, ngoại trừ hai phòng khám ban đêm tại South L.A. Wetlands Park và Sylmar Recreation Center hoạt động đến 9 giờ đêm. Cư dân Los Angeles được lựa chọn một trong ba loại vaccine có sẵn gồm Pfizer, Moderna và Johnson & Johnson.

Bắt đầu từ thứ Hai, thành phố sẽ điều động 10 đội di động tiêm vaccine Covid-19 tại South L.A., East L.A. và các khu phố ở South Park, Chesterfield Square/Harvard Park, Vermont Vista, Watts, Boyle Heights, Wilmington, Van Nuys và Sylmar. (LSTV)