Menu

Nổ súng ở Rhode Island làm nhiều người bị thương

At least 9 wounded in shooting that Providence police say was between  feuding groups - ABC NewsChín người bị thương và 3 người trong số này đang trong tình trạng nguy kịch vì một vụ đấu súng xảy ra tại Providence, Rhode Island khoảng 7 giờ tối thứ Năm giữa người ở trong một ngôi nhà của khu phố gần Washington Park lâu nay yên tĩnh và người ngồi trên xe hơi.

Sở Cảnh sát Providence cho hay hai nhóm người trên đã sử dụng ít nhất 5 khẩu súng để tấn công nhau, vụ nổ súng gây chấn động nhất tại địa phương thời gian qua làm 9 người bị thương. Tất cả đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo cuộc điều tra ban đầu thì một mối thù dai dẳng lâu nay nẩy sinh giữa hai nhóm người từng gây tai tiếng tại địa phương. Vụ đọ súng xuất phát từ nhóm người ngồi trên xe bắn xối xả vào một căn nhà, đa số là các thanh niên trẻ tuổi.

Ít nhất một người ở trong nhà bắn trả, tạo ra hàng chục tiếng súng dòn dã gây chấn động cả khu phố. Cảnh sát tịch thu hàng chục vỏ đạn nằm rải rác trên mặt đất. Chín người bị thương trong độ tuổi từ 19 đến 25, và danh tính của họ không được tiết lộ. (LSTV)