Menu

Tòa Đài Loan bắt nhân viên vì cái chết phụ nữ Việt

Đài Loan: Bắt giữ nghi phạm cắt cổ nữ lao động người ViệtTòa án quận Đài Bắc hôm thứ Năm đã ra lệnh bắt một nhân viên giao thức ăn người Đài Loan, nghi can chính trong cái chết của một phụ nữ Việt Nam ở thành phố này một ngày trước đó. Bạn trai của nạn nhân 45 tuổi tìm thấy thi thể của bà tại căn nhà riêng toạ lạc ở đường Linsen North sáng thứ Tư, bị cắt đứt cổ họng bằng dao.

Xem lại đoạn băng video giám sát ghi hình, cảnh sát mở cuộc truy nã nghi can đã sát hại người phụ nữ Việt Nam tên Lý để cướp của, một người đàn ông Đài Loan 36 tuổi, nhân viên giao thức ăn. Ông này đã bị bắt hôm thứ Tư ở Xindian, Tân Đài Bắc.

Tại cuộc họp báo hôm thứ Năm, cảnh sát quận Trung Sơn xác nhận nạn nhân là một người phụ nữ Việt Nam không có giấy tờ tùy thân, đang làm nghề xoa bóp tại nhà và nghi can là người thường xuyên đến nhà của bà này để massage.

Nghi can có tiền án sử dụng ma tuý, đã mua một con dao đến nhà của bà Lý thực hiện hành vi giết người để cướp tiền mặt và điện thoại di động của nạn nhân. (LSTV)