Menu

5 người bị bắt liên quan đến vụ bắt chó của Lady Gaga

5 arrested after Lady Gaga's dog walker shot, pets kidnapped - 6abc PhiladelphiaNăm người bị bắt và truy tố về tội bắn người dắt chó để cướp hai con bulldog của ngôi sao nhạc pop Lady Gaga ở Hollywood đầu năm nay. Bốn trong 5 nghi can này là thành viên băng đảng đường phố và người thứ năm là phụ nữ khai đã tìm thấy các con chó vẫn an toàn, tìm cách trao trả lại để nhận số tiền thưởng lên tới nửa triệu Mỹ kim.

Hai chú chó bulldog tên là Koji và Gustav đã được thả xuống đồn cảnh sát Los Angeles ngày 26 tháng 2 mà không hề hấn gì và được trao cho người đại diện của ca sĩ Lady Gaga, hai ngày sau khi bị hai kẻ lạ mặt cướp đi. Người dắt chó đi dạo, Ryan Fischer 30 tuổi bị bắn một phát đạn vào ngực nhưng may mắn sống sót. Một chú chó bulldog thứ ba của Gaga đang đi dạo với Fischer chạy thoát, được cảnh sát tìm thấy sau đó.

Ba nghi can gồm James Jackson 18 tuổi; Jaylin White 19 tuổi và Lafayette Whaley 27 tuổi bị truy tố tội danh cố ý giết người, cướp giật trong khi nghi can Jackson bị truy tố về tội nổ súng giết người. Người phụ nữ giao nộp hai con chó là Jennifer McBride 50 tuổi là bị cáo thứ năm cùng với Harold White 40 tuổi bị buộc tội đồng loã. (LSTV)