Menu

Cánh đồng hoa ở San Diego tuyệt đẹp

Cánh đồng hoa khổng lồ cách trung tâm thành phố San Diego 34 dặm về phía bắc đã xuất hiện khoảng 70 triệu bông hoa tạo ra một cảnh tượng đẹp rực rỡ, thu hút du khách khắp nơi. Địa điểm này bị đóng cửa trong năm 2020 vì các biện pháp phong toả để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Theo Fred Clarke, tổng giám đốc Flower Fields thì cánh đồng  hoa đã được phép mở cửa trở lại sau 9 tháng đóng cửa, buộc phải cắt bỏ cây trồng.

 Cánh đồng hoa Carlsbad 55 mẫu Anh sẽ mở cửa đón tiếp công chúng từ thứ Hai tới đến ngày 9 tháng 5. Ông Clarke cho biết trang trại mở cửa lại sau khi địa phương giảm cấp độ nhiễm Covid-19 xuống còn màu tím, bán vé trên mạng, buộc du khách vào cửa theo quy định về thời gian để bảo đảm sức chứa phù hợp và du khách phải đeo khẩu trang.

 Trong ¼ thế kỷ qua, cánh đồng hoa đã trở thành một trong những địa điểm thu hút du khách đến chụp ảnh nhiều nhất khu vực. Năm nay cũng sẽ có trình diễn nhạc sống ngoài trời, với những chiếc ghế dài cho phép các nhóm gia đình ngồi cùng nhau. Không có vé bán tại chỗ. Khoảng 240 vé bán trong khoảng nửa tiếng đồng hồ, từ 9 giờ sáng đến 4 giờ 30 chiều mỗi ngày. Để biết chi tiết, du khách có thể truy cập theflowerfields.com. (LSTV)