Menu

6 người chết vì tự sát ở Texas

Brothers kill their family then take own lives leaving sinister note behind  - Mirror OnlineTổng cộng 6 thành viên của một gia đình cư ngụ tại vùng ngoại ô Dallas của tiểu bang Texas thiệt mạng vì hành động giết người thân rồi tự sát của hai anh em ruột. Cảnh sát thành phố Allen cho biết đã nhận được điện thoại của một người bạn của gia đình trên khoảng 1 giờ sáng thứ Hai cho biết đang lo lắng về việc có thể có người tự tử tại căn nhà nói trên.

 Cảnh sát sau đó đã tìm thấy tổng cộng 6 thi thể bên trong ngôi nhà gồm người cha 54 tuổi tên là Towhidul Islam; người mẹ 56 tuổi tên Iren Islam; bà nội Altafun Nessa; chị gái Tanvir Towhid 21 tuổi; và cặp song sinh 19 tuổi tên Farbin Towhid và Farhan Towhid. Theo cuộc điều tra ban đầu của cảnh sát thì hai anh em song sinh đã thoả thuận giết chết bà ngoại, cha mẹ và chị ruột rồi cùng nhau tự sát.

 NBC Dallas-Fort Worth dẫn lời nhiều người hàng xóm nói rằng gia đình trên gồm các thành viên đang sống rất hạnh phúc. Cảnh sát cho hay gia đình trên là di dân Bangladesh, hiện còn một số thân nhân cư ngụ tại Florida. Bức thư được đăng lên mạng xã hội cho biết hai anh em song sinh đã lên kế hoạch bắn chết các thành viên trong gia đình rồi tự sát vì lý do bị trầm cảm.

 Allen là một thành phố ngoại ô, cách trung tâm Dallas khoảng 100,000 dặm về phía bắc. (LSTV)