Menu

Ném đá vào xe của phụ nữ gốc Á Châu, một người đàn ông bị truy tố

Can You Repair Rockchip Curb Rash Road Damage To A Tesla Model S Wheels? —  Salt City Wheels | Mobile Wheel Repair | Custom Paint & Finishes | Salt  Lake City & UtahMột thanh niên bị bắt và bị truy tố tội thù ghét, do từng ném đá vào xe của một phụ nữ Mỹ gốc Á đang chở con trai 6 tuổi ở Fullerton, nơi cách Little Saigon khoảng 15 dặm về hướng bắc. Chiếc xe bị bể kiếng phía trước. Sau khi bị bắt, thanh niên này nói với cảnh sát rằng những người Đại Hàn sống trong khu vực đang tìm cách kiểm soát anh ta.

Tin từ Văn Phòng Công Tố Quận Cam cho biết vụ ném đá xảy ra vào trưa Thứ Tư, 31 Tháng Ba. Một phụ nữ 38 tuổi gốc Á Châu đang lái chiếc xe điện Tesla chở theo con trai sáu tuổi thì bị Roger Janke ném đá vào kiếng phía trước gần góc đường Hughes Drive và Bastanchury Road lúc hơn 1 giờ trưa.

Người phụ nữ đã dừng xe ở một công viên gần đó và gọi số 911.

Hôm Thứ Hai, 5 Tháng Tư, Văn Phòng Công Tố Quận Cam cho biết Roger Janke, 28 tuổi, sống tại Fullerton, đã bị truy tố ba trọng tội là xâm phạm quyền dân sự của người khác, phá hoại tài sản, và thù ghét. Anh ta cũng bị cáo buộc thêm một tội nhẹ là ném đá vào một chiếc xe.

Tổng cộng các tội trên có án tối đa sáu năm giam trong nhà tù tiểu bang và sáu tháng trong nhà tù Orange County. Trong buổi luận tội đầu tiên, Roger Janke không nhận tội.

Janke đang bị giam tại nhà tù Theo Lacy Facility với tiền thế chân được ấn định là $51,500. (LSTV)