Menu

Công bố danh tánh nạn nhân trong vụ thảm sát ở quận Cam

Các thành viên trong gia đình đã xác định được danh tính 4 người thiệt mạng và người phụ nữ bị thương khi một tay súng nổ súng tại khuôn viên một văn phòng ở Orange vào chiều Thứ Tư, 31 Tháng Ba.

Trước đó, cảnh sát cho biết nghi phạm là một người đàn ông 44 tuổi, người đã khóa cổng của khu văn phòng này trước khi xảy ra vụ án mạng.

Nạn nhân nhỏ nhất là Matthew Farias, 9 tuổi. Cậu bé đã chết trong vòng tay của mẹ mình, là bà Blanca Tamayo. Gia đình cho biết hôm tối Thứ Năm, bà Tamayo vẫn còn trong tình trạng nguy kịch.

Những nạn nhân bị thiệt mạng khác là ông Luis Tovar, chủ cơ sở kinh doanh nơi xảy ra vụ xả súng, cô Genevieve Raygoza, con gái của ông Tovar và cô Leticia Solis..

Hung thủ là Aminadab Gaxiola Gonzalez, 44 tuổi, ở Fullerton, cũng bị thương và bị tạm giữ.

Cảnh sát cho biết “Có vẻ như tất cả những người liên quan đến vụ nổ súng đều có mối quan hệ kinh doanh hoặc mối quan hệ cá nhân, và đây không phải là một hành động bạo lực ngẫu nhiên.”

Các nhà điều tra đã thu hồi một số vật dụng tại hiện trường, bao gồm một khẩu súng ngắn bán tự động và một ba lô chứa bình xịt hơi cay, còng tay và đạn dược, mà họ tin rằng thuộc về nghi phạm.

Biện lý cuộc Orange cho rằng với những gì xảy ra, hung thủ đủ điều kiện để nhận án tử hình.