Menu

Universal Studios sẽ mở cửa trở lại vào ngày 16 Tháng 4

7 must-do rides at Universal Studios -- even if you hate roller coastersUniversal Studios Hollywood dự kiến mở cửa trở lại vào ngày 16 Tháng Tư, sau hơn một năm phải đóng cửa vì đại dịch COVID-19. Vào ngày khai mạc, hãng sẽ ra mắt một chuyến đi dựa trên bộ phim hoạt hình “Cuộc sống bí mật của thú cưng”.

Hướng dẫn của California được công bố trong tháng này cho phép các công viên giải trí mở cửa trở lại sớm nhất là vào ngày 1 Tháng Tư, nhưng một số công viên cho biết họ cần thêm thời gian để chuẩn bị nhân viên và nhiều thứ khác. Disneyland và Disney California Adventure Park ở Anaheim dự kiến sẽ mở cửa vào ngày 30 Tháng Tư. Knott’s Berry Farm ở Buena Park dự kiến sẽ mở cửa vào khoảng Tháng Năm. Tuy nhiên, Six Flags Magic Mountain ở Valencia sẽ mở cửa vào Thứ Năm tuần này.

Universal Studios Hollywood sẽ mở cửa sớm hơn một ngày, tức vào ngày 15 Tháng 4, cho những người có vé thường niên và theo mùa. Vé sẽ được bán trực tuyến bắt đầu từ ngày 8 Tháng Tư.

Với việc các quận của Los Angeles và Orange bước vào bậc màu cam ít hạn chế hơn, Universal Studios và các công viên giải trí khác có thể tiếp nhận khách tham quan với công suất lên đến 25% và tất cả phải là cư dân California. (LSTV)