Menu

Truy lùng 2 tên dùng súng cướp chó tại Hollywood

K-9 helps make arrest of puppy theft suspect | Las Vegas Review-JournalCảnh sát đang truy lùng hai người đàn ông đã dùng súng để cướp một con chó ngao Pháp (French bulldog) của một gia đình ở Bắc Hollywood vào tuần trước.

Sở Cảnh sát Los Angeles cho biết vụ việc xảy ra vào lúc khoảng 4 giờ 20 chiều Thứ Bảy, 20 Tháng Ba, khi hai người đàn ông đi theo một nạn nhân ra khỏi một cửa hàng và vào một bãi đậu xe gần giao lộ đường Victory và Vineland.

Trong khi nạn nhân cùng con chó ngao 5 tháng tuổi trở lại xe của mình thì một trong hai người đàn ông chĩa súng và bắt con chó đi.

Cả hai nghi phạm được mô tả là nam giới gốc Mễ Tây Cơ, khoảng 20 tuổi, tóc nâu, mắt nâu, cao khoảng 5’10 ”, nặng khoảng 160 pound và 150 pound. Một người có đeo khuyên tai rất đặc trưng.

Đây là vụ cướp chó mới nhất ở khu vực Los Angeles. Hồi tháng trước, hai người đàn ông đã bắn người dắt chó đi dạo của ca sĩ Lady Gaga để cướp hai trong số ba con chó ngao Pháp của nữ ca sĩ này trong lúc chúng đang được dắt đi dạo.

Bất kỳ ai có thông tin về vụ việc này được yêu cầu liên hệ với Thám tử Kojima theo số 818-754-8426 hoặc 818-754-8424. (LSTV)