Menu

Đài tưởng niệm dành cho nạn nhân vụ thảm sát Colorado

Một đài tưởng niệm đã được thiết lập tại địa điểm xảy ra vụ nổ súng hàng loạt ở Boulder, Colorado ngày càng chất đầy hoa, nến, bong bóng với lời ghi chú đầy nỗi thương tiếc những người đã chết tại hàng rào bao quanh tiệm tạp hóa King Soopers.

Tin cho hay, cảnh sát viên Boulder, Eric Talley 51 tuổi, một trong 10 người bị giết trong vụ nổ súng hôm thứ Hai đã làm việc tại Sở cảnh sát Boulder từ năm 2010, người đầu tiên chạy về phía tiếng súng trong khi nhiều người khác thì chạy sang hướng khác.

Chín người thiệt mạng được công bố danh tính ngoài Eric Talley, gồm Denny Stong, 20 tuổi; Neven Stanisic, 23 tuổi; Rikki Olds 25; Tralona Bartkowiak, 49 tuổi; Suzanne Fountain, 59 tuổi; Teri Leiker, 51 tuổi; Kevin Mahoney, 61 tuổi; Lynn Murray, 62 tuổi và Jody Waters, 65 tuổi. Họ gồm công nhân, cựu nhân viên King Soopers, cảnh sát và có người sắp lên chức ông nội. Nạn nhân nhỏ tuổi nhất là Denny Stong, 20 tuổi đang làm việc tại hệ thống siêu thị King Soopers.

Nghi can nổ súng là Ahmad Al Aliwi Alissa, 21 tuổi đã bị bắt và cáo buộc 10 tội danh giết người cấp độ một. Theo cuộc điều tra của cảnh sát, nghi can đã mua vũ khí tấn công chưa đầy một tuần lễ trước khi thực hiện vụ nổ súng tại siêu thị King Soopers. (LSTV)