Menu

Chung thân vì tra tấn đến chết con gái 4 tuổi

Một ông bố và bà mẹ ghẻ đã bị kết án trong vụ sát hại dã man đứa con gái 4 tuổi mà giới hữu trách cho biết là do lòng căm thù, dẫn đến việc cô bé bị đánh đập hàng ngày, bị tra tấn và mất nước trong một thời gian trước khi qua đời.

Văn phòng Biện lý Quận San Bernardino cho biết hôm 12 tháng 3 Ronald Dean Greer và bạn gái của ông ta, là bà Bianca Annie Mae Stanch, đã bị kết án 32 năm đến chung thân vì tội giết con gái nhỏ Samiah Christine Cornell Downing

Vào ngày 6 tháng 10 năm 2020, cặp này đã bị bồi thẩm đoàn kết tội giết người cấp độ một, tra tấn và lạm dụng trẻ em với cáo buộc đặc biệt là gây ra cái chết của nạn nhân.

Các công tố viên cho biết cô bé Samiah đã nhiều lần bị đánh đập và tra tấn khi sống với cha cô và dì ghẻ trong một căn hộ ở Adelanto vào năm 2012. Các vụ đánh đập hàng ngày vẫn tiếp tục cho đến khi cô chết dưới tay của dì ghẻ, người mà các nhân chứng cho biết có “cực kỳ không thích” và căm thù cô con gái riêng của bạn trai.

Các công tố viên cho biết cha của Samiah không bao giờ can thiệp để ngăn chặn việc đánh đập. Thay vào đó, các nhân chứng cho biết ông ta còn tạt nước đứa bé như một hình thức trừng phạt.

Vào một ngày trước khi cô qua đời, các công tố viên cho biết Samiah đã bị đánh đập và buộc phải đứng trong góc suốt 8 tiếng đồng hồ. Ngày hôm sau, việc lạm dụng tiếp tục khi mụ dì ghẻ đánh Samiah trên khắp cơ thể cô bằng dây thắt lưng.

Vào đêm cô bé chết, cô đã bị nhốt trong phòng ngủ trong khi ông bố và dì ghẻ đi ăn tối.

Khi trở về, phát hiện ra cô bé đã chết, cặp này chở thi thể của Samiah ra ngoài sa mạc và chôn bé ở đó. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Samiah chết vì mất nước và cân nặng của cô chỉ bằng một nửa so với những đứa trẻ cùng tuổi.

Trong tuyên bố của mình, Văn phòng Biện lý Quận San Bernardino kêu gọi bất kỳ ai có thể biết về việc lạm dụng trẻ em hãy gọi 911, bởi “Bạn có thể là hy vọng duy nhất của chúng, và bạn có thể cứu mạng được chúng.” (LSTV)

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền