Menu

Nhà hàng chỉ đưa muỗng nĩa, gia vị to go nếu được yêu cầu

Convenience foods: serving consumer demands for efficiency - FoodBev MediaTrong một nỗ lực để hạn chế lãng phí và giúp cả nhà hàng và thành phố tiết kiệm tiền, hôm Thứ Tư, 17 Tháng 3, Hội đồng thành phố Los Angeles đã bỏ phiếu đồng ý sẽ ban hành một sắc lệnh yêu cầu các nhà hàng, quán bar và các hoạt động dịch vụ ăn uống khác cung cấp các đồ dùng và gia vị ăn theo chỉ khi nào khách hàng yêu cầu.

Cuộc bỏ phiếu kêu gọi Luật sư thành phố và Ủy ban Doanh nghiệp nhỏ soạn thảo sắc lệnh Phụ kiện thức ăn mới theo yêu cầu, mô hình hóa giống sắc lệnh Ống hút nhựa dùng một lần của thành phố được ban hành vào năm 2019.

Các nhà hàng, bao gồm cả nhà bếp ma, sẽ không cung cấp đồ dùng, khăn ăn, ống hút và gia vị kèm theo đơn hàng đồ ăn hoặc thức uống, trừ khi được yêu cầu.

Ủy viên Hội đồng thành phố LA Mitch O’Farrell, người từng dẫn đầu sáng kiến ống hút nhựa, cho biết. “Mọi người quan tâm sâu sắc đến môi trường và hành tinh của chúng ta. Khi người tiêu dùng dành một chút thời gian để suy nghĩ xem họ có thực sự cần những món đồ ăn dùng một lần hay không và suy ngẫm về những hành động đang tàn phá môi trường của chúng ta một cách ngẫu nhiên, tôi tin rằng họ sẽ đưa ra quyết định sáng suốt. ” (LSTV)