Menu

Nổ súng ở Chicago sớm Chủ Nhật nhiều người bị thương

Chicago shootings: Rayneesha Dotson, Lionel Darling identified as 2 killed  in Park Manor mass shooting - ABC7 ChicagoMột vụ nổ súng xảy ra tại một bữa tiệc ở South Side của thành phố Chicago sáng sớm Chủ nhật làm hơn một chục người bị trúng đạn. Theo Chicago Tribune, vụ nổ súng xảy ra khoảng 4:40 sáng đã làm gián đoạn lễ hội tại South Side Think Tank, một cơ sở thương mại toạ lạc ở khu phố Park Manor của thành phố.

Ít nhất 15 người trong độ tuổi từ 20 đến 44 tuổi bị trúng đạn. Hai người được tuyên bố đã chết tại chỗ. Cảnh sát cho hay tìm thấy 4 khẩu súng. Những người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong đó có một số đang trong tình trạng nguy kịch.

Lần thảm sát gần đây xảy ra hồi tháng 7 năm rồi bên ngoài nhà tang lễ ở Gresham làm 15 người bị thương và may mắn không có người chết. Cũng trong tháng 7, hàng loạt vụ nổ súng xảy ra tại thành phố Chicago làm tổng cộng 80 người bị thương và 15 người chết. Mười hai nạn nhân trong số này là trẻ vị thành niên.

Tổng thống Hoa Kỳ lúc đó là ông Donald Trump công bố kế hoạch cử 150 nhân viên an ninh liên bang đến Chicago để giúp ngăn chận bạo lực nhưng thị trưởng Lightfoot đã từ chối. (LSTV)

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền