Menu

Phải cưa chân vì bị xe đụng trong bãi đậu xe

Tin của đài truyền hình KGTV tại San Diego, Nam California cho biết nạn nhân là ông Lâm Tú, 47 tuổi. Ông bị tai nạn trong bãi đậu xe của chợ Food 4 Less tại El Cerrito trưa Chủ Nhật, 7 tháng 3, 2021. Lúc đó ông đang đứng cạnh cửa xe ở ghế sau để cài dây an toàn cho con trai 6 tuổi.

Theo điều tra của cảnh sát, một chiếc Saturn Vue màu bạc chạy về hướng tây trong bãi đậu Food 4 Less đã tông vào ông Lâm Tú, dí ông vào thân xe. Sau đó, tài xế của chiếc Saturn phóng xe chạy đi mất.

Một số người đã chứng kiến và nhanh chân chạy đến giúp ông Tú. Ông được xe cứu thương chở vào bệnh viện. Ông bị gãy xương chậu và xương cẳng chân bên phải. Đến ngày Thứ Sáu, 12 Tháng 3, ông bị giải phẫu lần thứ bảy, và lần này bác sĩ phải cưa đứt cẳng chân của ông.

Một em trai của ông Tú cho biết ông Tú sẽ cần phải giải phẫu thêm vài lần nữa, và con đường hồi phục sức khỏe sẽ còn rất xa. Vợ chồng ông Tú có hai con. Ông Tú là một thợ máy trong hãng, ông có vợ và 2 con nhỏ. Một quỹ Gofundme được các em ông Tú lập ra kêu gọi sự giúp đỡ cho gia đình ông.

Mô tả chi tiết về nghi phạm cũng như đặc điểm chiếc xe gây tai nạn hiện chưa được công bố. Cảnh sát San Diego kêu gọi ai có thông tin hãy gọi cho cảnh sát theo số (619) 531-2000 hoặc (858) 484-3154

Chèo thuyền trong nhà vì bão

Image: Reuters connect FLORIDA, US (LSTV) – Một cảnh tượng cười ra nước mắt khi một người đàn ông Florida đã quay cảnh chèo thuyền