Menu

Giết vợ rồi cho con mở quà Giáng Sinh

Mommy ruined Christmas': 'Dad' props murdered wife's body on couch with sunglasses, tells children she's drunk while they open gifts [DA] – Crime OnlineHôm Thứ Hai, 8 Tháng Ba, tại phiên tòa xét xử một vụ giết người diễn ra ở Quận Cam, công tố viên nói với bồi thẩm đoàn rằng nghi phạm đã giết chết vợ của mình, sau đó dựng xác vợ như bị say rượu đang ngồi trên ghế sofa để xem các con mở quà Giáng Sinh.

Bà Heather Brown, phó biện lý cấp cao của Quận Cam, đã mở đầu phiên tòa xử ông William Wallace ở Anaheim, bằng câu nói: “Câu chuyện Giáng Sinh này không có một kết thúc có hậu, và tiếc rằng đây không chỉ là một câu chuyện, mà là cuộc sống thực.”

Nạn nhân là cô Za’Zell Preston, 26 tuổi, đang học đại học với hy vọng trở thành một cố vấn bạo lực gia đình khi bị ông Wallace giết vào năm 2011.

Ông Wallace từng phải ngồi từ trước đó vì tội đánh cô Preston.

Theo lời biện lý, cặp vợ chồng này đã đi dự tiệc đêm Giáng Sinh của một người hàng xóm. Sau đó hàng xóm nghe tiếng cãi vả của họ. Ông chồng kể với gia đình vợ rằng hai vợ chồng ông có cãi nhau và ông có đánh bà một chút.

Man Allegedly Had Kids Open Gifts in Front of Dead Mom | PEOPLE.comBiện lý cho biết, sáng hôm sau, ông chồng kéo xác người vợ từ phòng ngủ ra phòng khách và đặt lên ghế sofa, lấy kính râm đeo lên mặt vợ, rồi nói với các con rằng người mẹ đã phá hỏng ngày Giáng Sinh vì say xỉn quá mức.

Sau đó thì nhân viên y tế được gọi đến. Luật sư của ông chồng cho rằng người vợ chết là do bị thương sau khi cô say rượu nên vấp ngã té vào cái bàn thủy tinh khiến nó vỡ tan tành. Ông luật sư cũng nói có những cặp vợ chồng hay tranh cãi la hét nhau nhưng thực ra họ rất yêu thương nhau.

Người vợ qua đời để lại một đứa con trai mới sinh và hai đứa con gái 3 tuổi và 8 tuổi vào thời điểm đó.

Nếu bị kết tội giết người cấp độ một, ông chồng 39 tuổi này có thể phải đối mặt với 25 năm tù chung thân. (LSTV_)