Menu

Khuyển vương của TT Biden bị cho về quê vì cắn bậy

Biden's dogs back in Delaware after 'recent incident' at White HouseHai chú chó chăn cừu Đức của tổng thống Joe Biden và đệ nhất phu nhân Jill Biden đã được đưa trở lại ngôi nhà của gia đình n ở Delaware tuần qua sau khi cắn một nhân viên của lực lượng an ninh Toà Bạch Ốc.

Chú chó Major 3 tuổi được tổng thống Biden nhận nuôi tháng 11 năm 2018 tại một trại động vật ở Delaware, đã đột ngột tấn công một nhân viên an ninh của Toà Bạch Ốc. Tình trạng sức khoẻ của nạn nhân không được tiết lộ, nhưng các chú chó sau đó đã được chuyển đến Wilmington, Delaware. Major là một trong hai con chó của tổng thống Biden được biết là có hành vi kích động nhiều lần như nhảy, sủa và tấn công nhân viên an ninh ở Toà Bạch Ốc. Con chó Champ khoảng 13 tuổi thì di chuyển chậm chạp vì tuổi cao.

Champ và Major được chuyển đến Toà Bạch Ốc hồi tháng Giêng, chưa đầy một tuần lễ sau ngày tổng thống Joe Biden nhậm chức. Major chính là thủ phạm gây chấn thương ở chân của tổng thống Joe Biden hồi tháng 11. Cả hai chú chó đều nổi tiếng, ít nhất là trên mạng xã hội sau 4 năm Toà Bạch Ốc không có thú cưng của tổng thống dưới thời Donald Trump. Major là chú chó cứu hộ đầu tiên sống tại Toà Bạch Ốc. (LSTV)