Menu

Long Beach chích ngừa COVID-19 cho người bị khuyết tật

Từ Thứ Hai, 8 Tháng Ba, thành phố Long Beach bắt đầu chích ngừa COVID-19 cho người dân từ 16 đến 64 tuổi khuyết tật.

Long Beach mở rộng điều kiện chích ngừa cho nhóm này sớm hơn dự tính một tuần.

Người dân khuyết tật ở Long Beach đang được chích ngừa mà không cần hẹn trước tại Trung tâm Hội nghị Long Beach trong khoảng thời gian từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Cư dân Long Beach từ 16 đến 64 tuổi, bị khuyết tật về thể chất hoặc chậm phát triển, sẽ được yêu cầu xuất trình giấy tờ như bảng chỉ dẫn hoặc giấy ghi chú của bác sĩ. Họ cũng sẽ phải chứng minh rằng họ sống ở Long Beach bằng cách xuất trình bằng lái xe hoặc hóa đơn điện nước. Cư dân Long Beach nếu có thắc mắc về vaccine có thể gửi gọi số 562-570-4636.

Thống đốc Gavin Newsom vào tháng trước đã ca ngợi những nỗ lực phân phối vaccine của Long Beach như một hình mẫu toàn tiểu bang. Long Beach, có cơ quan y tế công cộng riêng, nên đã bắt đầu chích ngừa cho giáo viên từ hồi Tháng Giêng – sớm hơn nhiều so với khi quận Los Angeles.

Ngoài ra, thành phố Long Beach hiện cũng đang chích ngừa cho tất cả cư dân từ 65 tuổi trở lên, nhân viên chăm sóc sức khỏe và ứng phó khẩn cấp, nhân viên giáo dục và chăm sóc trẻ em, nhân viên nông nghiệp và thực phẩm. (LSTV)