Menu

Cướp giữa ban ngày tại một nhà hàng ở Beverly Hills

Woman shot during brazen Beverly Hills watch robbery speaks outThành phố Beverly Hills đã tăng cường an ninh sau một vụ cướp có vũ trang táo tợn tại một trong những nhà hàng nổi tiếng nơi đây, đồng thời một trong hai nạn nhân bị thương trong vụ việc kinh hoàng đó cũng đã lên tiếng về những gì cô chứng kiến.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều hôm Thứ Năm, 4 Tháng Ba tại nhà hàng Il Pastaio. Một nhân chứng cho  biết có 3 nghi phạm đã cố cướp lấy chiếc đồng hồ của một người đàn ông đang dùng bữa tại đây. Nạn nhân đánh nhau với bọn cướp và rút súng bắn. Đạn trúng vào chân một phụ nữ cũng đang là thực khách của nhà hàng.

Nạn nhân thứ hai, cũng là một phụ nữ, bị đa chấn thương, bao gồm cả gãy xương, sau khi bị bọn cướp giẫm đạp trong lúc bỏ trốn. Đoạn video giám sát đã ghi lại cảnh một số khách hàng chạy tán loạn, một số khác thì tìm nơi ẩn nấp ngay trong nhà hàng.

Nạn nhân thứ hai nói cô nghĩ mình bị bắn, bị đánh gục từ phía sau. Cô bị gãy tay và vai, cũng như bị rách cằm.

Theo báo Los Angeles Times, nạn nhân bị cướp chiếc đồng hồ Richard Mille RM 11-03 Flyback Chronograph bằng vàng hồng, ước tính trị giá 500,000 đô la, là một thợ kim hoàn tên Shay Belhassen.

Ông Belhassen đã đưa ra phần thưởng 50,000 đô la cho ai cung cấp thông tin bắt nghi phạm và tìm lại được chiếc đồng hồ.  Ông cho biết rất tức giận vì vụ cướp này là vụ mới nhất trong một loạt tội phạm tương tự xảy ra tại  khu vực Beverly Hills những tuần gần đây. Nạn nhân nghĩ rằng cảnh sát chưa mạnh tay với kẻ cướp.

Ông Belhassen cho biết một trong những nghi phạm đã rút súng từ túi áo khoác, chộp lấy ông từ lưng ghế, xiết cổ làm ông nghẹt thở và gí súng vào đầu ông. Ông Belhassen nắm lấy khẩu súng và đánh nhau với tên cướp.

Một cuộc tìm kiếm các nghi phạm vẫn đang tiếp tục. (LSTV)