Menu

Bác sĩ thẩm mỹ vừa mổ vừa ra tòa qua Zoom

Doctor appears in court video call while performing surgery: "I'm in an  operating room right now" - CBS NewsHôm Thứ Sáu, 26 Tháng Hai Hội Đồng Y Khoa tiểu bang California cho hay sẽ điều tra một bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ, sau khi xảy ra việc ông này xuất hiện trong một phiên tòa qua màn hình, trong lúc đang mổ cho bệnh nhân.

Bài viết trên tờ Sacramento Bee mô tả rằng hôm Thứ Năm, Bác sĩ Scott Green  xuất hiện tại phiên tòa Thượng Thẩm Sacramento được tổ chức qua online. Qua màn hình, người ta thấy Bác sĩ Green đang đứng trong một phòng mổ, mặc trang phục của phòng mổ, có tiếng của máy đo nhịp tim, nhịp thở của bệnh nhân. Người ta thấy có cả các bác sĩ và y tá khác, riêng bệnh nhân thì nằm khuất sang một bên ống kính.

Chánh Án Gary Link hỏi Bác Sĩ Green rằng: “Nếu tôi không lầm thì ông đang trong phòng mổ, đang mổ cho bệnh nhân, phải không?”

Sau khi Bác Sĩ Green xác nhận rằng ông đang mổ, vị chánh án nói ông không cảm thấy thoải mái để tiến hành phiên xử, vì lo ngại cho sự an toàn của bệnh nhân.

Bác Sĩ Green liền trấn an vị chánh án là chẳng hề chi, vì ông có bác sĩ khác bên cạnh nên có thể ngưng giữa chừng và để cho người kia làm thế.

Tuy nhiên, Chánh Án Gary Link không đồng ý tiếp tục phiên xử, yêu cầu dời sang ngày khác, ngày mà Bác sĩ Green rảnh rỗi, không phải mổ cho ai. (LSTV)