Menu

Huấn luyện viên tự tử sau khi bị truy tố

Hôm thứ Năm, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của ông John Geddert, huấn luyện viên thể dục dụng cụ Hoa Kỳ vài tiếng đồng hồ sau khi ông bị truy tố hình sự ở Michigan. Ông John Geddert được cho là đã tự sát tại khu tạm nghỉ ở xa lộ liên bang lúc 3 giờ rưỡi chiều ở Grand Ledge, Michigan.

 Trước đó, khoảng 2 giờ chiều, ông đã nộp mình tại trụ sở cảnh sát quận Eaton. Geddert đã dẫn dắt và huấn luyện đội nữ lực sĩ thể dục dụng cụ của Hoa Kỳ tại Thế vận hội Olympic mùa hè 2012 ở London, bị truy tố 20 tội danh buôn người và cưỡng bức lao động, hai tội lạm dụng tình dục và tội nói dối cảnh sát.

 Geddert, 63 tuổi bị cáo giác tội tấn công tình dục một cô gái dưới 16 tuổi hồi tháng 1 năm 2012. Cảnh sát cho hay vài tiếng đồng hồ trước khi tự sát, John Geddert còn lừa đảo và ép buộc các lực sĩ đến tập luyện thể dục dụng cụ với ông. Cuộc điều tra cũng nói rằng các nữ lực sĩ đã bị ép tập luyện vô độ, bị lạm dụng thể chất và tình cảm kể cả tấn công tình dục.

 Một số lực sĩ tố cáo Nassar lạm dụng tình dục họ tại phòng tập thể dục Twistars của Nassar ở Dimondale, Michigan. Nassar đã nhận tội lạm dụng tình dục 10 trẻ vị thành niên tại Michigan hồi tháng 1 năm 2018, đang thọ án tù 175 năm. Danh tính của người bị Geddert lạm dụng tình dục vẫn chưa được xác định. (LSTV)