Menu

Lady Gaga tặng 500 ngàn để lấy lại chó

Lady Gaga's Dad Calls Her Dogs' Kidnapping and the Shooting of Her Dog  Walker a 'Disgusting Act' (Exclusive) | Entertainment TonightSở Cảnh Sát Los Angeles loan báo hôm  tối Thứ Tư, 24 Tháng Hai người dắt chó đi dạo cho ca sĩ Lady Gaga bị bắn và hai con chó cưng của cô bị cướp ở Hollywood, trong khi nữ ca sĩ hiện đang đóng phim ở Ý.

Anh Ryan Fischer, người dắt chó đi đạo cho Gaga nhiều năm nay, hy vọng sẽ sống sót sau khi bị bắn nhiều phát trong lúc dắt ba con bulldog giống Pháp của nữ ca sĩ đi dạo gần đường Sunset Boulevard hôm tối Thứ Tư. Cảnh sát Los Angeles được gọi đến hiện trường vụ cướp chó táo bạo trên đường North Sierra Bonita lúc khoảng 9 giờ 45 phút tối.

Trong đoạn video từ máy thu hình an ninh mà báo TMZ có được, anh Fischer năn nỉ tha mạng nhưng các nghi can vẫn nổ súng và cướp chó. Hai nghi can trên chiếc Nissan Altima màu trắng bước xuống xe rồi một trong hai người bắn anh Fischer. Sau đó, họ ôm hai con chó tên Koji và Gustav của Gaga lên xe tẩu thoát. Con thứ ba tên Miss Asia chạy thoát và được cảnh sát tìm thấy sau đó.

Các nhà điều tra cho rằng không phải hai con chó này bị cướp vì là chó của Lady Gaga, mà vì bulldog là giống Pháp rất đắt tiền.

Gaga tuyên bố sẵn sàng trả $500,000 “mà không cần hỏi gì” để chuộc lại hai con chó bị cướp.

Anh Fischer được đưa bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Đến chiều Thứ Năm, các giới chức cho biết có thể anh sẽ qua khỏi. (LSTV)