Menu

Điểm chích ngừa COVID tại Disneyland đóng cửa vì gió

Do lo sợ những cơn gió mạnh tràn xuống Nam California, nên trung tâm chích ngừa COVID-19 tại Disneyland đã quyết định đóng cửa một lần nữa vào Thứ Năm, 25 Tháng Hai.

Dự kiến trung tâm sẽ mở cửa chích ngừa lại vào Thứ Sáu, 26 Tháng Hai.

Những người có cuộc hẹn bị ảnh hưởng sẽ được lên lịch lại “càng sớm càng tốt.”

Đầu tuần này, một địa điểm chích ngừa khác cũng đã khai trương tại Trung tâm Hội nghị Anaheim.Trong tương lai, địa điểm mới này sẽ quản lý độc quyền vaccine Moderna. Theo một bản tin của quận cho biết, bất kỳ ai được chích mũi Moderna đầu tiên tại Disneyland sẽ được chích mũi thứ hai ở Anaheim.

Trong khi đó, điểm chích ngừa Disneyland trong tuần này đã bắt đầu sử dụng vaccine của Pfizer cho cả mũi đầu tiên và mũi thứ hai.

Trung tâm Anaheim là điểm tiêm chủng lớn thứ ba do quận Cam điều hành, sau các trung tâm ở Disneyland và ở Aliso Viejo thuộc Đại học Soka.

Hiện tại, các cuộc hẹn chích ngừa chỉ dành cho cư dân quận từ 65 tuổi trở lên, các nhân viên chăm sóc sức khỏe khác nhau và những người thuộc nhóm phản ứng đầu tiên làm việc trong các cộng đồng có nguy cơ cao. Tuy nhiên, giới hữu trách nói rằng họ sẽ bắt đầu sắp xếp các cuộc hẹn cho những thành phần nhân viên thiết yếu khác một khi có vaccine. (LSTV)