Menu

Tiger Woods bị đóng thanh sát vào chân sau tai nạn

Tiger Woods 'recovering' after surgery following roll-over car crash |  Inquirer SportsMột cuộc phẫu thuật khẩn cấp kéo dài sau tai nạn lật xe đã buộc các bác sĩ đóng thanh sắt, vít và ghim vào chân của huyền thoại golf Tiger Woods để giúp ông có thể đi lại được và phục hồi sức khoẻ. Woods tỏ ra tỉnh táo, phản ứng nhanh sau cuộc phẫu thuật tại Trung tâm Y tế Harbour-UCLA. Cảnh sát cho biết Tiger Woods 45 tuổi đã lái chiếc SUV di chuyển trên đường băng ngang Rancho Palos Verdes, gần Los Angeles khoảng 7 giờ sáng thứ Ba đã bay qua dải phân cách, vượt hai làn đường, tông vào một cái cây và lật ngang.

 Ông vẫn tỉnh táo nhưng bị thương nặng ở chân. Cảnh sát xác nhận Woods vẫn thắt dây an toàn nhưng kẹt trong chiếc SUV lật ngang bên trái. Cảnh sát trưởng Los Angeles Gonzalez cho biết tính năng an toàn của xe hoạt động đã cứu sống Tiger Woods. Nhân viên cứu hoả, cảnh sát Los Angeles đã sử dụng một thanh nạy và một chiếc rìu đập vỡ kính chắn gió và cạy ghế quanh chân Woods để đưa ông ra ngoài.

 Woods được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng nhưng ổn định với vết thương ở cả hai chân. Nhân viên điều tra nói rằng chiếc xe của Woods lao xuống dốc ở một khúc cua tại địa điểm thường xuyên xảy ra tai nạn. (LSTV)