Menu

Tiệm Fry’s Electronics đột ngột đóng cửa

Fry's Electronics to close another California storeFry’s Electronics, chuỗi cửa hàng dành cho những người thích tìm kiếm mua những thiết bị công nghệ điện tử, đột ngột đóng cửa từ tối Thứ Ba, 23 Tháng Hai.

Công ty Fry’s Electronics, còn được biết đến nhiều hơn với những cách bày trí cửa hàng khá lạ lùng, độc đáo, trong một bài viết đăng trên online đã cho biết rằng cửa hàng đóng cửa vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đã khiến họ không thể tiếp tục công việc kinh doanh.

Ngay sau khi đọc được tin này, rất nhiều người hâm mộ đã ngay lập tức lên Twitter để đăng những hình ảnh và kỷ niệm mà họ từng có với Fry’s.

Có trụ sở tại San Jose, California, Fry’s Electronics là một doanh nghiệp gia đình, được thành lập vào năm 1985 bởi ba anh em nhà Fry với mục tiêu trở thành một “cửa hàng điện tử bán lẻ ở Thung lũng Silicon để cung cấp một môi trường mua sắm duy nhất cho các Hi-Tech Professional.”

Fry’s Electronics có 31 cửa hàng ở chín tiểu bang

Đại dịch đã gây ra thiệt hại nặng nề cho các nhà bán lẻ, nhưng Fry’s lại bị ảnh hưởng bởi sự cạnh tranh trực tuyến và cuộc chiến giữa những công ty lớn mạnh nhất là Best Buy và Amazon.com.

Fry’s Electronics Inc. cho biết việc đóng cửa các địa điểm sẽ bắt đầu ngay lập tức. Khách hàng có đồ điện tử đang được sửa chữa trong cửa hàng đang được yêu cầu đến nhận lại. Website của Fry’s cũng đã đóng. (LSTV)