Menu

West Hollywood mở phố đi bộ cho ăn ngoài trời

West Hollywood Tests Pedestrian-Only Streets for Distanced Dining, More -  Eater LAThành phố West Hollywood công bố đóng đường ở trung tâm thành phố vào cuối tuần để khuyến khích các nhà hàng cho khách ăn ngoài trời.

Hội Đồng Thành Phố West Hollywood nhất trí thông qua quyết định này tại cuộc họp hôm Thứ Ba, 16 Tháng Hai.

Thành phố sẽ đóng đường Robertson khoảng một block đường đến gần ngã tư với đường Santa Monica từ 6 giờ chiều Thứ Bảy đến 2 giờ sáng Thứ Hai. Đoạn đường này không cho xe chạy, chỉ cho người đi bộ vào, tương tự với khu phố cổ Old Towne tại thành phố Orange của Orange County.

West Hollywood sẽ thử nghiệm chương trình này trong vòng ba tháng để khuyến khích nhà hàng cho khách ăn ngoài trời, và có thêm không gian để dễ giữ khoảng cách xã hội hơn.

Ngoài giúp cư dân ủng hộ các doanh nghiệp, chương trình đóng đường Robertson này còn giúp họ dễ vào công viên West Hollywood hơn, và nơi này mới được thành phố tu sửa.

Một số cư dân cho rằng thử nghiệm đóng đường lúc này sẽ không chính xác so với lúc đại dịch chấm dứt.Tuy nhiên, Thị Trưởng Lindsey Horvath cho rằng đây là lúc tốt nhất để thử vì chỉ đóng đường một đoạn ngắn, và lượng xe chạy trên đường đang giảm.

Trong khi đó, vài cư dân khác thì lo ngại dự án này sẽ làm khu vực gần công viên West Hollywood ồn ào hơn. (LSTV)