Menu

Cảnh sát bắt nghi ca đâm người hàng loạt

Image result for Rigoberto LopezCảnh sát thành phố New York vừa bắt một nghi can liên quan đến vụ đâm người hàng loạt trên xe điện ngầm Fort Washington hôm chủ nhật làm hai người chết và hai người bị thương. Nghi can tên Rigoberto Lopez, 21 tuổi nguy cơ bị truy tố hai tội danh giết người và hai tội danh cố ý giết người.

Vụ đâm người hàng loạt xảy ra trong khoảng thời gian từ trưa đến gần nửa đêm thứ Sáu làm một người đàn ông 67 tuổi chết tại nhà ga ở Far Rockaway và một phụ nữ 44 tuổi chết tại bệnh viện. Một người đàn ông khác 43 tuổi cũng được tìm thấy tại nhà ga Fort Washington với nhiều vết đâm cho biết đã bị một người đàn ông không rõ danh tính tấn công.

Cảnh sát cho biết cả 4 nạn nhân trên đều là người vô gia cư. Theo chủ tịch hội đồng thành phố Brooklyn thì số vụ tội phạm hình sự đang gia tăng trên các phương tiện giao thông vận tải công cộng. Thủ phạm của các vụ bạo lực này thường là người bị bệnh tâm thần và mục tiêu tấn công của họ là người New York vô gia cư thường tìm đến hệ thống xe điện ngầm để ẩn náu trong những tháng mùa đông giá lạnh. (LSTV)