Menu

Các cáo buộc nhắm vào hồ sơ Epstein

Image result for Darren IndykeNgười quản trị tài sản của Jeffrey Epstein để chờ thi hành án hôm thứ Tư bị cáo giác đồng loã với nhà tài phiệt Epstein trong việc lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, làm leo thang cuộc chiến pháp lý có thể trì hoãn thời gian bồi thường cho các nạn nhân.

Bộ trưởng tư pháp Virgin Islands Denise George đã cáo buộc hai nhà thi hành án Darren Indyke và Richard Kahn đã đồng loã với nhà tài phiệt Epstein trong khi giới chức thẩm quyền tìm cách phong toả tài sản trị giá 240 triệu Mỹ kim được sử dụng để bồi thường cho các nạn nhân bị lạm dụng tình dục.

Bộ trưởng George đã ra lệnh tịch thu tài sản bao gồm hai hòn đảo tư nhân ở Virgin Islands hồi tháng 1 năm 2020, năm tháng sau khi Epstein tự tử tại nhà tù ở Manhattan trong khi chờ xét xử về tội kinh doanh tình dục. Hồ sơ cáo giác cũng cáo buộc những người thi hành án đã cố ý tổ chức ít nhất ba cuộc hôn nhân ép buộc, giúp các nạn nhân được hợp pháp hoá tình trạng di trú để họ tiếp tục ở lại và bị Epstein lạm dụng tình dục. (LSTV)