Menu

Giết chủ tiệm nail chỉ vì không muốn trả $35

Image result for Krystal WhippleMột phụ nữ ở Las Vegas bị kết án từ 10 đến 25 năm tù hôm Thứ Sáu vì tội giết một người chủ tiệm nail bằng xa hơi trong lúc cố quỵt 35 đô la tiền làm móng.

Hồi Tháng 12, 2020, cô Krystal Whipple đã nhận tội giết người cấp độ hai, thừa nhận cô đã giết bà Như “Annie” Ngọc Nguyễn, 51 tuổi, một bà mẹ của ba con ở Garden Grove, California, vào Tháng 12 năm 2018.

Thẩm phán của Tòa án Quận Clark đã kết án cô Whipple, người đã đồng ý nhận tội giết người để tránh bị xét xử về các tội danh trộm cắp, cướp tiền và cướp xe.

Cảnh sát cho biết cô Whipple, 23 tuổi, đã cố gắng trả tiền làm móng tay bằng thẻ tín dụng giả trước khi nói với bà chủ tiệm rằng cô sẽ ra xe để lấy tiền mặt.

Bà Như và người bạn trai, cũng là đồng chủ tiệm nail, đi theo cô Whipple ra xe, nhưng người khách này không lấy tiền mà mở máy chạy đi luôn.

Khi đó, cửa kính phía sau xe có một chỗ bị bể, thế là bà Như bám tay vào chỗ này và bám theo xe. Cô Whipple vẫn nhấn ga chạy đi, kéo theo bà Như, khiến bà bị té, rồi cán lên bà, và kéo bà theo trên một đoạn đường.

Sau đó cảnh sát cho biết chiếc xe mà cô Whipple lái đã bị đánh cắp từ một công ty cho thuê.

Các nhà chức trách cho biết Whipple đã bỏ trốn đến Boulder City và sau đó là Los Angeles trước khi đầu hàng cảnh sát ở vùng ngoại ô Phoenix của Glendale, Arizona, gần hai tuần sau cái chết của bà Như. (LSTV)