Menu

Bị bắt với 22 pound ma túy tại phi trường Florida

Một người đàn ông ở Long Beach đang phải đối mặt với cáo buộc buôn bán ma túy sau khi các nhân viên TSA tại Sân bay Quốc tế Orlando bắt quả tang ông này đang cố lên máy bay với 22 pound ma túy đá.

Vụ việc xảy ra hôm 22 Tháng 1, và được xem là một trong những vụ buôn bán ma túy lớn nhất trong lịch sử gần đây tại sân bay Orlando.

Ông Eli Priestly Brown, 46 tuổi, ở Long Beach, California, đang chuẩn bị lên máy bay ở cổng số 35 thì bị một đặc vụ tiến hành khám xét ngẫu nhiên chiếc túi của ông ta.

Khi mở ba lô ra, nhân viên an ninh tìm thấy một số túi trong suốt với chất giống như pha lê bên trong. Cảnh sát Orlando được gọi đến để tiến hành cuộc kiểm tra xác định những chiếc túi đó là ma túy.

Báo cáo cho biết số ma túy đó trị giá hơn 500,000 đô la. Người đàn ông này cũng mang theo trên người 900 đô la tiền mặt.

Lúc đầu, ông Brown nói với các nhà điều tra rằng chiếc túi đó không phải của ông ta. Sau đó, ông ta nói đã gặp một người đàn ông không rõ danh tính trong phòng tắm ở sân bay quốc tế Los Angeles và trao đổi túi xách dưới một quầy hàng. Ông Brown dự tính bay từ Los Angeles đến Louisville, Kentucky, chuyển tiếp tại Orlando.

Ông Brown cũng cho biết đã làm điều này ba lần trước đây.

Ông bị buộc tội buôn bán ma túy hơn 200 gam và vẫn đang ở trong tù Orange County với tiền tại ngoại là 500,000 đô la. (LSTV)