Menu

Cảnh sát xịt hơi cay vào bé gái 9 tuổi dẫn đến biểu tình

Rochester Police Handcuffed, Pepper-Sprayed 9-Year-Old Girl, Bodycam Video  Shows - GothamistCảnh sát Rochester của thành phố New York hôm Chủ nhật đã công bố hai đoạn băng video bodycam cho thấy cảnh sát uy hiếp để còng tay và xịt hơi cay vào mặt một bé gái 9 tuổi quẫn trí và không tuân lệnh của nhân viên công lực.

Sở Cảnh sát công bố đoạn băng ghi hình trên sau khi thị trưởng Lovely Warren bày tỏ sự lo lắng về sự tổn thương tâm lý có thể xảy ra ở đứa trẻ trong vụ đáng tiếc xảy ra hôm thứ Sáu tuần qua. Đoạn video cho thấy bé gái điên cuồng la hét đòi bố trong khi cảnh sát giúp cô bình tĩnh trở lại. Chín cảnh sát đã đến trước một căn nhà sau khi nhận điện thoại cầu cứu xảy ra “rắc rối gia đình” vào chiều thứ Sáu.

Tại cuộc họp báo hôm Chủ nhật, cảnh sát cho biết cô gái định giết mẹ và tự sát. Trong khi cảnh sát cố gắng hỏi han và đẩy cô vào phía sau chiếc xe tuần tiễu thì cô gái lao ra đá vào người của họ, trước khi bị xịt hơi cay vào mặt và còng tay. Cô bé đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Rochester để khám bệnh theo luật của tiểu bang và đã được đưa về nhà. (LSTV)